Saturday, June 18, 2005

the past two days...

hmmm... it's been two days already since i had my last post... i mean.. ung matino... hehe... my week's off was fun cuz of course i was with my friends and my S.O... ;) last wednesday, lumabas ako with jason isa kong friend and we just ate lunch at shang plaza together... wala lang kwentuhan lang... kamustahan... lakad at hanap ng sale or mura n sneakers... kaso, wala naman mura... kahit sale... tska wala din maganda so wla ako nabili.. sabi ko sa kanya eh sa glorietta nalang ako magtitingin kase punta din ako dun from shang...

so after we hanged out, naghiwalay na kame sa mrt station and i went to glorietta na... sm pa lang start na gumana mata ko sa mga sale(kunsakali meron)... at swerte, meron nga... hehe... pero sabi ko sa sarili ko e babalikan ku nalang kase hihintayin ko na lang kasama ko... sa glorietta, i started lookin for a nice and inexpensive pairs of sneakers already and eyed some good ones... ok din ung price... tapos dumating na "sya" and we ate na muna kase di pa sya kumakain ng lunch nya... wawa nga eh... straight kase klase nya from 7am-3pm... tapos lab pa kaya mga pusa hawak nya buong araw at dinisect pa... yikes... di ku maisip kung ako yun... kaya di ako nagtake ng kahit anong course related to medicine... hehehe... after wea ate out at chef de angelo's e niraid na namin mga shoe stores kase luckily, last day ng "independence day sale" nila... kaya swerte talaga... pero yun ang akala ko... hehehe... kase i was about to buy a pair na just to know at the end na ung gustu namin pareho for me e wala ng available na size... ='( kainis... excited pa naman ako kase di talaga ako mahilig bumili ng gamit for myself... sobrang once in a blue moon.. umaasa lang ako sa papadala ng mga kapatid ko saken... hehehe... or sa papasambot ng pinsan ko galing "sa abroad...(sabi nga ni chona mae*)"... hehehe... going back... ayun... so ang ending, wala ako nabili at sabi "nya" e ipunin ko nalang daw ung pambili ko ng sapatos at next payday nalang ako bumili, ung mas ok na pair na pareho din namen gustu, kaso lang e mejo mahal... hehehe... tapos sa gitna nga pala ng paghahanap namin ng sapatos e bumili na din kame ng muvi tickets for batman begins... hmm... speaking of batman... ok naman sha... di kase nakatulog kasama ko sa sinehan e kahit pahikab hikab sya kase nga pagod from school... naenjoy namin ung muvi... kakatuwa boses ni christian bale pag naka batsuit sya... parang yung sa animated batman series... if u were watchin the series before kasunod ng xmen sa dos... hehehe... after e hinatid ko na "ang kasama" ko at mejo nabadtrip pako sa cab driver namin kase "napakagulanG..." kung di lang ako pinigilan e mamumura ko talga yun... anyway... to wrap it up, masaya ako... not because of what happened... because kasama ko sya... hahaha....

sumunod na araw... dapat e di ako lalabas sa buong araw pero nag-aya friend ko sa rob... andun isa pa namin "kapatid" na si jeff... hehehe... ok na din kase punta din naman ako supposedly sa pedro gil sa hapon kase magmimeet "kame"... tapos un nga... sinundo ko na sya sa condo nya kase may pasok pa sya ng 3pm e sa rob din ang daan nya kase sa faura ung bldg ng klase nya... tapos we just agreed to meet again after ng class nya... tapos kameng apat(kasama si kim na bro ni jeff at si zig)... todo gala na...bili din sana ako ng boxers kaso puro large nalang ung sizes nila kaya good luck nalang saken... hehehe... tapos habang naglalakas kame, tinuro "sya" ni zig saken... hehehe... nagulat naman ako kase andun na pala sya... e kasma nya bestfriend nya,,, napahiya naman ako at isang matamis na ngiti lang naibigay ko sa kanila... hihihi... tapos pagtinin ko sa cell ko nagtext pala sya telling me to look behind me... kaso too late kase nasabi na saken ng friend ko na andun sya, hehe... tapos naghiwalay na muna kame... tapos nagtext sya... sabi di man lang daw ako nag-hi... sabi ko naman nahiya ako sa friend nya...tapos un....uhhmm... tapos bumili ako ng 4 na cd-r's para sa papaburn ko na cd... tapos nakakita kame ng japanese home store na 88 lang lahat ng tinda... astig nga e... as in lahat ng tinda! tapos nakabili ako ng 3 pairs of ankle socks... oks naman sya kahit 88 lang... hehe... nagtext na "sya" saken... kung san na daw ako... sabi ko nga dun ako sa japan store... tapos maya lang... may nakahawak na sa waist ko... hihihi... sha na pala.. tapos...dinner na kame with my friends... tapos we had our first pic na magkasama... tapos starbucks na... tapos kwentuhan lang... then umalis na mga friend ko kame nalang naiwan kase till 10pm pako... tapos sabi nya... may cnabi daw bestfriend nya... yaw nya sabihin kung ano... secret daw... tapos mamaya cnabi din.. sabi daw ng bestfriend nya e sagutin na daw ako... awwww.... hehehe... sabi ko sayang, sana bestfriend nalang nya niligawan ko kase kakabreak lang daw nun sa boyfriend nya... tapos anganda pa... hehehe... pero sabi ko sa kanya... mahirap naman kase di yung bestfriend nya ang mahal ko kundi sya... hehehe... so un... i think till dito muna...

im now here in the office na pala working... huh??? working??? este creating a post pala... hehe... waiting for a call or for an alarm... ehehe... laki ng dala ko bag ngayun kase fontana kame bukas, overnyt... sykes company outing namin... ansaya!!! woooooooohooooo!!!!!!!!! fontana here i come!!!!!!! hehehehe.... see yah guys on my next post... ienjoy nyu ang nobela ko... ;-)


*guys... kung may time pa kayu at di nyu pa natatry blog ni chona mae... basahin nyu... sasakit tyan nyu kakatawa... eto site nya,,, www.chona.blogspot.com

0 Comments:

Post a Comment

<< Home