Saturday, June 11, 2005

haaaay.....

Haay… grabe… di ko alam kung bakit nagkaganito nako… sobra kase ako magmahal… as in yun tipong wala ng natitira sa sarili ko.. at kahit konting posibilidad, di ku binibigyan an ang isang bagay kahit sobrang linis sapaningin natin eh maaring may konting di maganda pa rin… pag kase nagmahal ako, puro positive lang nasa isip ko… at pag may nangyaring di maganda… madedepress naman ako… kagaya ngayun… pinipilit ko pasyahin sarili ko at isipin na wala naman problema… pero alam ko at nararamdaman ko na meron… ang ganda ng takbo ng buhay ko ulet for almost the past two weeks… pero bakit parang nagbago ihip ng hangin… natatakot ako… sobra… na maiwan na naman ako mag-iisa… pinakamsakit para sakin ang maiwan na mag-isa… alam ko nanjan mga kaibigan ko para sumuporta pero iba pa din yung may inspirasyon ka… yung iniisp mo para ganahan ka sa mga ginagawa mo… puchang buhay nga lang toh… grabe magbiro… napakasakit… pag seryoso ka, makikipaglokohan sayu… pag nakikipaglokohan ka naman, gustu ka maging seryoso… isa ko pang kinatatakutan, pag may di magandang nangyari samin ngayun… di ku alam kung anu mangayayri saken… baka matakot na uli ako magseryoso sa relationship… ang hirap pag nahulog ka sa isang tao… at malalaglag ka nalang ng di mo alam… sa sobrang taas ng naabot mo… di mo man lang naisip na baka walang sumabot sayu… sabi nga sa kanta di ba…” now im fallin, fallin fast again…y do I always take a fall, when I fall in love…” kelan kaya ako matututo??? Eto ako ngayun… nagdadrama na naman… habang gustu mapag-isa ng mahal ko… gustu ku naman ng karamay dahil natatakot akong mag-isa… pero ang problema… wala mga kabigan ko ngayon… timing na timing… at yun na nga,… depressed na naman ako… kakatakot… baka mabaliw nako netoh… pero kunsabagay… baliw na nga pala ako sa kanya… hehehe… oo… at di ko alam kung bakit… tulungan nyo ako please… ayaw ko mapagod magmahal… pero pag may di mangyaring maganda… mukhang mahihirapan na ako ulet magseryoso… but still… … im still keeping my fingers crossed… kase nga mahal ko sya… mali pala… mahal na mahal… haaay…

0 Comments:

Post a Comment

<< Home