Saturday, June 25, 2005

if only i can freeze those two days...

haaaay.... it's the start of my work week again... ung mga nasa school at regular na work e lat day na of the week ngayun, ako e simula pa lang... anyway... oks lang... masaya naman... haaay... gustu ku lang kwento kung anu nangyari the past week's off ko... ung tuesday sa at wednesday e sa friend ko ako natulog... as usual... tsk.. parang di din ako nagrerent... hehe... ayun... nung tuesday e cnamahan namin friend namin sa dentist... sked nya kase pakabit ng brackets for his braces... hehehe... antakaw pa naman nun... sabi ko, mawawala takaw nya... tapos nung gabi, aba, shawarma pa din kame at tinitiis nya talaga ang sakit... kinabukasan, mangiyak-ngiyak na sya sa sakit, sabi namin sa kanya, well.. it reall is difficult to always look good... hehehe... anyway... nung hapon non, bumili ako ng ice cream para kay... secret... ehehe... tapos dinala ku sa condo nila... di na namin kinain... umalis na din kame puntang rob... sobrang enjoy ako nun kase super ok ang mood nya... as in... nag-usap kame ng maayos at nagkaintindihan naman kame... nasabi ko sa kanya lahat ng nasa lob ko including my last blog entry... at kahit di kame nakarating sa isang conclusion, parang nagkaron ng konting liwanag samin pareho... especially sa kanya... tapos kumain na kame sa popeye's kasmaa isa kong friend... super sweet namin.. hehe, walang pakialam sa mundo... tapos yun, kelangan maaga sya umuwi kase maaga klase nya kinabukasan tapos may exam pa sya sa 3 subjects nya... kaya yun... pagbalik ko sa mga friends ko, after ihatid sya... nagtext sya saying na nag-enjoy sya at naliwanagan nga sya... successful daw ako that night(parang qpids... hahahah)... kaya super saya ko non... as in... kinabukasan naman... hay... may di maganda akong karanasan pero di ko sheshare... diku lang alam nararamdaman towards that incident... buti nalang nagtext c S.O... hehe... pinapapunta ako sa condo nya at kakainin daw namin ice crea kasma yung mga friends nya... kukulet ng friends nya pero masaya kasama.... =) tapos naghiwlay kame for mga 2hrs kase may class pa sya... tapos after e nagkita na ulet kame... we then ate mcdo... may inexplain sya saken... mejo mahaba at complicated... nung una eh mejo nahurt na naman ako pero later nung pag-uusap e nagets ko naman sya... di pa sya ready magcommit ngayun... at yun nga, tinananong ku sya kung gustu nya ako magstay pati ung status namin ngayun... sabi nya oo daw... so yun lang, masaya nako... just means na special din ako sa kanya... haaay... after eating, muvi na kame... parang yung moment na yun ang gustu ka talaga ifreeze... kase wala talaga kame pakialam sa mga ibang nanunuod ng muvi... not that we're doing anythin bad or malaswa... super sweet lang namen... lam mu yun, nakaakap sya saken, or yung head ko e nakalean sa ulo nya tapos magkahawak both hands namin... ansaya... i wanted to stop the clock at that moment... kung pwede lang... hehehe... after nun e umuwi na kame sa condo nya... natulog... natulog at natulog... kinabukasan, nagluto sya ng food namin... tapang baboy o baka ata yun tsaka ginisa sa sibuyas na sardinas... saraaap... lalo pa sya nagluto... hehehe... tapos yun... sabay din kame lumabas kase uwi din sya alabang... pero nagpasama muna ako sa rob kase bumili ako mirror at dustpan/broom para sa matchbox... at ayun... dito nagtatapos ang aking entry ngayun... hihiihihi.... =))

0 Comments:

Post a Comment

<< Home