Friday, June 10, 2005

di ku alam kung bakit...

ewan ko... pero every single day, kasma ko sya o hinde, mas nag-grogrow ung feelings ko para sa kanya... yung feeling ko ngayn, parang yung feeling ko nung una akong nainluv... corny... kinakabahan... natatameme... ung tipong gagawin mu lahat kahit palagay mu e di mo kaya kase mahal mu yng tao... di ku alam bakit... kala ng mga kaibigan ko, baka bumalik na naman ako sa pagiging gago ko dahil sa nangyaring di maganda saken... pero sa pagkakataon na nakilala ko sya at ngayun na kinikilala pa namin ang isa't isa, mukhang mas malaki ipagbabago ko kase handa ako paka "straight" para sa kanya... at pag kasma ko sya... private man o public place... handa ata akong gawin lahat... at wala akong pakialam kung anu sasabihin ng mga tao sa paligid... di ku alam kung bakit... pero palagay ko... pag mahal mo isang tao... yun lang reason enuf na... ;)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home